ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

จิ้งจกสองหางเนื้อเงิน เลียมเงินโบราณ


จิ้งจกสองหางเนื้อเงิน เลียมเงินโบราณ
ติดต่อร้าน

จิ้งจกสองหางเนื้อเงิน เลียมเงินโบราฯโครตเก่าไม่ทราบสำนัก จิ้งจกนับว่าเป็น เครื่องรางของท่านที่โดดเด่นที่สุดของท่าน โดยจะมีพุทธคุณโดดเด่น ทางด้านเมตตามหาเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นอย่างสูง แถมยังเด่นทางด้านโชคลาภ จนบางท่านเรียกว่า “จิ้งจกมหาลาภ” ซึ่งตามตำราโบราณท่านว่าไว้ เมื่อท่านใดได้บูชา จิ้งจกมหาลาภ แล้วต่อมาได้ยินเสียงจิ้งจกร้องโดย ณ.สถานที่บริเวณนั้นไม่มีจิ้งจกปรากฏอยู่เลย นั่นแสดงว่าผู้บูชาท่านนั้น กำลังจะมีลาภใหญ่เข้ามาแล้วครับ และ นอกจากนี้ยังมีด้านคงกระพันชาตรีอีกด้วย ส่วนในเรื่องของอานุภาพนั้น…ถือว่าแน่นอน แจ๋วมากในเรื่องการเรียกโชคลาภ การทำมาค้าขาย และเรื่องคู่ครองเมตตามหาเสน่ห์ก็ไม่แพ้กัน ตัวอย่างมี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง พกแค่ “จิ้งจกสองตัว” เขาบอกว่าคนแน่นร้านเกือบทุกวัน. มวลสารเก่าเเก่ที่ครูบาเก็บรวบร่วมไว้ และ ว่านดอกไม้ ผงธูปบูชาพระพุทธ ว่านปิยะเมตตาพม่า-ไทยใหญ่ เครื่องรางจิ้งจกสองหางว่านยา คุณวิเศษคือ ใช้ทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ คนรักคนหลง และเรื่องการติดต่อเจรจาค้าขายทำธุรกิจรุ่งเรือง นอกจากนี้แช่น้ำทำน้ำมนต์ อธิษฐานใช้ในการรักษาโรคได้ดีนักแล

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อา, 12 ม.ค. 2563, 22:45
535 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.